• (iOS) Happy Hop: Kawaii Jump வரம்பற்ற ரத்தினங்களை குறியீடு செய்கிறது

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Happy Hop: Kawaii Jump ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Happy Hop: Kawaii Jump IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ வரம்பற்ற ரத்தினங்களை குறியீடு செய்கிறது ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Happy Hop: Kawaii Jump 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    அபிமான விளையாட்டு! கிராபிக்ஸ் அழகாக இருக்கிறது மற்றும் ஒரு அற்புதமான அழுத்த நிவாரணி <3

    Описание Happy Hop: Kawaii Jump APK + Mod. Happy Hop - оригинальный бесконечный прыгун, очень простой в игре, но в то же время очень сложный!

    ஆம் கேம்: அழகானது, வேடிக்கையானது மற்றும் அடிமையாக்கும் ஆனால் மற்ற பயன்பாடுகளுடன் ஒப்பிடும்போது இது மிகவும் மெதுவாக ஏற்றப்படுகிறது.

    நான் கவாய் ரெஸ்ட்ரான்ட் விளையாடிக்கொண்டிருந்தேன், பின்னர் யூனிகார்ன் தோலைப் பெறுவதற்காக இந்த விளையாட்டை பதிவிறக்கம் செய்தேன், நான் அதை நிறுவல் நீக்கினேன், அதை மீண்டும் நிறுவினேன், பின்னர் எனது முன்னேற்றம் சேமிக்கப்படவில்லை, இப்போது என் யூனிகார்னா மற்றும் என் சோம்பல் போய்விட்டது, நான் மிகவும் ஏமாற்றமடைந்தேன். முன்னேற்றத்தை முழுமையாகச் சேமிக்காததற்காக நான் அதைக் கொடுக்கிறேன். >:(

    நான் அது பெரிய நினைக்கிறேன்! தேடல்களை முடக்கும் திறனை விரும்புகிறேன்

    சுடும் வீரர் அல்ல

    இந்த கேம் எனக்கு மிகவும் பிடிக்கும், இது மிகவும் வேடிக்கையாக இருக்கிறது, மேலும் நீங்கள் டன் கணக்கில் புதிய தோல்களைப் பெறுவதை நான் விரும்புகிறேன்!

    மிகவும் அழகானது, வேடிக்கையானது, எனக்கு கிடைத்த எனது பொருட்களை நீக்கும் வரை ஒருபோதும் நிறுத்த முடியாது


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :